728x90 AdSpace

Latest News

Random News

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Tổng quan về Cao Hùng - Thành phố du lịch sầm uất tại Đài Loan


Cao Hùng là thị trấn xinh đẹp nằm phía Nam Đài Loan, hội tụ tương đối nhiều điểm đến tham quan nhiều người biết đến , thu hút đông đảo khách tham quan từ khắp các nơi trên trái đất .


Đồng thời, Cao Hùng cũng là thị trấn lớn thứ hai của Đài Loan. đô thị Cao Hùng là trung tâm lọc dầu, chế tạo và vận tải lớn của Đài Loan. Khác với Đài Bắc, đường kính trắng phố của Cao Hùng mênh mông rãi và giao thông thông thoáng đãng hơn . Cảng Cao Hùng là cảng chính của Đài Loan và cũng là một trong những trong 4 cảng lớn nhất trên nhân loại . 

Với thời tiết nhiệt đới, thành phố Cao Hùng có ngày hè nóng ẩm, kéo dãn dài từ tháng 5 đến tháng 9 còn mùa đông mở đầu từ thời điểm tháng 10 đến tháng 12, mưa nhiều từ tháng 5 đến khi xong tháng 10.

Trong hành trình khám phá xứ Đài, lân cận TP. hà Nội Đài Bắc u ám và mờ mịt thì Cao Hùng cũng là địa điểm được rất nhiều du khách lựa chọn làm địa điểm dừng chân. Nếu các bạn chưa có được kế hoạch cụ thể trong du lịch Đài Loan sắp tới đây thì có thể xem qua các các gợi ý từ Adayroi.com nhé!


Phật Quang Sơn Tự


Hành hương lễ Phật cũng là 1 trong số các vận động được khách du lịch yêu thích . Với kiến trúc hùng vĩ và là nơi tùy chỉnh trường đại học Phật giáo của Đài Loan, Phật Quang Sơn Tự được mệnh danh là "kinh hoảng đô Phật giáo Đài Nam".

Đến với khi đến đây , du khách sẽ phải sững sờ trước sự hoành tráng và đồ sộ của những nhà cửa tôn giáo tại đây . Hơn 20 tòa điện, lầu, đường kính trắng trang nghiêm góp phần làm cho Phật Quang Sơn Tự trở thành nơi hội tụ đông đảo những tín đồ Phật giáo. Giữa không gian Phật giáo uy nghi, khá nổi bật pho tượng Đức Phật bằng đồng cao nhất thế giới với nụ cười hiền hậu từ. Phật Quang Sơn Tự còn sở hữu hàng ngàn pho tượng Phật dát vàng cùng nhiều hiện vật quý rét mướt . người Đài Loan đã nói rằng, không nơi đâu có thể giúp tín đồ ta tò mò về đạo Phật tốt hơn ở giai đoạn này .

Đầm Liên Trì (hồ sen)
Và hồ sen tại Cao Hùng đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng , nhất là khi hành khách có thời cơ ngắm nhìn khung cảnh bình minh khi những tia nắng long lanh "nhảy nhót" cùng bề mặt hồ.

không những có cảnh vật hài hòa , không khí trong lành , mặt hồ rộng lớn, mênh mông , khu vực quanh hồ sen còn là nơi bạn khám pxhá thêm nhiều điểm tham quan cuốn hút như Tháp Long Hổ, Đài Xuân Thu, Đền Khổng Tử hay đi dạo bằng xe đạp quanh những cung đường kính trắng tuyệt đẹp. lạ miệng , chùa Liên Trì ở Cao Hùng là một trong những trong số ngôi chùa ấn tượng nhất châu Á. Điều rất dị nhất là khi đến viếng chùa, du khách sẽ bước vào cửa hình con rồng để như mong muốn . Còn khi bước ra thì đi qua cửa hình con hổ để xua đi điều xui xẻo. Đấy là một trong số những ga tàu điện ngầm đẹp tuyệt vời nhất trái đất và cũng là vấn đề tham quan được ưa thích ở Cao Hùng. Tầng phía dưới của trạm ga giống như một hội trường tiệc cưới rộng lớn với 4.500 tấm kính, liên hiệp cùng hiệu ứng “kính vạn hoa” tạo thành muôn vàn ánh sáng đẹp quái lạ . Tầng trên bề mặt đất lại được kiến thiết theo hình một đôi tay đang chắp lại cầu nguyện. Ngoài ra , trạm tàu điện ngầm Fomosa Boulevard còn mệnh danh là nhà cửa nghệ thuật lớn nhất quả đât .

Tuntex Sky hay nói một cách khác với cái brand name T & C Tower hay 85 Skytowwer là một nhà chọc trời cao 85 tầng nằm ở Cao Hùng, Đài Loan. Tòa nhà cao 347m và nếu tính cả cột ăng ten trên đỉnh là 378m. Tháp Tuntex Sky từng giữ được trí tòa nhà cao nhất Đài Loan trước khi tháp Teipei 101 Thành lập và hoạt động . khi đến đây là không khí mênh mông lớn dành riêng cho các văn phòng, trung tâm yêu đương mại, quán ăn và khách sạn. khác lạ , nếu đứng trên tầng 85, du khách sẽ sở hữu cơ hội quan sát được toàn cảnh đô thị Cao Hùng nằm gọn trong tầm mắt.


Đảo hồ Cijin và những chiếc cối xay gió

Đến với bờ biển Cijin xinh đẹp ở Cao Hùng, các bạn sẽ có không ít trải nghiệm thú vị . Ngoài việc thỏa thích ngắm vùng hồ trong veo thì khách tham quan hoàn toàn có thể tham quan ngọn hải đăng Cihou và pháo đài Fort. trong quá trình , trang trại cối xay gió cũng là điểm đến không làm sao bỏ lỡ . không gian mênh mông , thơ mộng, nóng bức nên là nơi lý tưởng để khách tham quan có thú vui thả diều. Đảo Cijin còn thu hút với nhiều thắng cảnh tham quan như: Đền Thiên Hậu, Bảo tàng Hàng hải YM, Lighthouse Cihou, Cijin Seashore Park,Cihou Fort, Windpower Park… bạn cũng đều có thời cơ trải nghiệm nhiều thủy sản tươi sống với giá buốt cả vô cùng cuốn hút .

chợ tối ở Cao Hùng rất đặc biệt so với ở Đài Bắc. nơi đây bán không ít món ngon (lạ biệt là thịt bò) và áo quần đẹp. đa số y phục được vận chuyển từ Đài Bắc và có giá buốt cao hơn một chút ít so với Đài Bắc. Để hưởng thụ được những nét tinh hoa ăn uống Cao Hùng, khách tham quan nên đến khu phiên chợ tối Lục Hợp, Xin Jue Jiang, Reifeng… khách tham quan không những được trải nghiệm những món thức ăn đường kính trắng phố bùng cháy mà còn tồn tại thời cơ ăn những món ngon đặc sản Cao Hùng với giá buốt cực rẻ.

Những món ăn nhất định phải thưởng thức khi tham quan Cao Hùng gồm có: Măng nướng, thịt rắn, thủy hải sản chiên xào, trứng tráng hàu, đậu phụ thối, lẩu, thịt lợn chiên xù, chuối sữa, đu đủ sữa…

Là địa điểm có sự hợp lý giữa khung cảnh thiên nhiên và những tòa tháp kiến trúc, tôn giáo cùng văn hóa rực rỡ , TP Cao Hùng - Đài Loan xứng đáng để du khách dành một ít thời gian tò mò mỗi lần có dịp đến với hòn đảo này.
Tổng  quan về Cao Hùng - Thành phố du lịch sầm uất tại Đài Loan
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tổng quan về Cao Hùng - Thành phố du lịch sầm uất tại Đài Loan Rating: 5 Reviewed By: Cu Chi Vietnam
Top