728x90 AdSpace

Latest News

Random News

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Núi Voi – danh lam thắng cảnh điểm lý tưởng ngắm toàn cảnh Đài Bắc


Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa rất thư giãn, ngắm nhìn thành phố với rất nhiều tòa nhà cao tầng dưới . Du lịch Đài Loan Núi Voi – điểm lý tưởng ngắm toàn cảnh Đài Bắc Núi Voi (Elephant mountain hay Mount Elephant) cao khoảng 183 m nằm ở quận Xinyi ngay trung tâm Đài Bắc, được xem là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố. người phải leo đoạn đường khoảng 1,5 km từ chân núi mới lên tới mức Sáu hòn đá đẩy đà (The six giant rocks) trên đỉnh – điểm dừng ở đầu cuối để chiêm ngưỡng cảnh vật .


Đây cũng là nơi được những nhiếp Hình ảnh gia yêu thích vì từ đây rất có thể chụp những bức Ảnh đẹp, bao trọn tòa tháp hình tượng của Đài Loan – Taipei 101. Cảnh Đài Bắc đêm hôm từ đỉnh núi Voi – Hình ảnh : Thiết Nguyễn So với những ngọn núi khác thì núi Voi thuộc dạng không tốt , mặc dù du khách phải leo khoảng hơn 1.000 bậc thang mới lên đến đỉnh.

Vì vậy sức khỏe tốt là điều kiện tiên quyết. Ngoài ra , thời tiết những ngày đầu xuân ở Đài Loan khá mát. Lúc mới leo, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu , thậm chí hơi nóng do thể chất hoạt động nhiều, tuy nhiên càng vươn cao thì nhiệt độ càng thấp, lạ biệt là vào đêm tối sẽ sở hữu sương và gió.

Do đó nên chuẩn bị sẵn chiếc áo khóa ngoài nhẹ sử dụng khi quan trọng . giầy leo núi phải có độ bám, tuyệt đối hoàn hảo không đi giày cao gót vì có đoạn bậc thang nhiều rong rêu, trơn trượt nguy khốn

Tìm hiểu về Hồ Nhật nguyệt Đài loan

Cần đem theo nước vì trên núi không tồn tại chỗ bán, kèm một bình trà gừng nóng để vừa nhâm nhi, vừa chiêm ngưỡng cảnh vật thành phố lấp lánh ánh đèn vào ban đêm .

Nếu đi nhóm đông, chúng ta có thể bắt taxi đi cho tiện, hoặc sử dụng phương tiện công cộng nếu đi một mình: Tàu điện ngầm: xuống ở trạm Xiangshan, từ đây quốc bộ khoảng 25-30 phút đến chân núi Voi, Ngân sách chi tiêu khoảng 45 TWD (khoảng 35.000 đồng). Xe buýt: dừng ở trạm Wu Xing Elementary School (Zhuang Jing), từ đây quốc bộ tầm 20 phút là đến chân núi, giá thành khoảng 30 TWD (khoảng 24.000 đồng). 1.054 bậc thang dẫn lên đỉnh.

Khu vực này Open miễn phí 24 giờ nên chúng ta có thể leo núi ngẫu nhiên lúc nào mặc dù cho là đêm hôm nhờ hệ thống đèn chiếu sáng dọc đường đi. tuy nhiên thời điểm đẹp tuyệt vời nhất để chụp Ảnh phong cảnh là chạng vạng đến tối (khoảng 17h30 đến 21h), từ bây giờ là khoảng thời gian Color bầu trời thay đổi phong phú và đa dạng nhất trong ngày, từ màu đỏ cam thành màu vàng.

Ánh sáng mặt trời dịu và ít tương phản, do vậy hình Ảnh đổ bóng sẽ không trở nên quá đậm.



Khoảng khắc này chỉ ra mắt trong chừng khoảng 30 phút , chính vì như thế fan phải ghi nhận chớp thời cơ. Đêm đến, bạn cũng có thể vừa thư thả thưởng thức tách bóc trà gừng mang theo trong tiết xuân se lạnh, ngắm nhìn tòa tháp Taipei 101 cao sừng sững giữa thành phố Đài Bắc.

Dường như , chúng ta cũng có thể chọn leo núi đêm tối , đến nơi là sáng sớm để ngắm bình minh từ trên đỉnh núi. ánh nắng ban mai không quá gắt cũng là thời điểm giỏi để có thể chụp Hình ảnh chân dung hay phong cảnh Đài Bắc ban ngày.

Chúng ta có thể thuê khách sạn gần chân núi để tiện di chuyển . để ý , nên kiểm tra thời tiết thật cẩn thận trước khi lên đường . đêm hôm cũng khá nhiều du khách leo núi
$ $
Núi Voi – danh lam thắng cảnh điểm lý tưởng ngắm toàn cảnh Đài Bắc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Núi Voi – danh lam thắng cảnh điểm lý tưởng ngắm toàn cảnh Đài Bắc Rating: 5 Reviewed By: Cu Chi Vietnam
Top