728x90 AdSpace

Latest News

Random News

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Vì sao bạn cần phải đến Đài Loan một lần trong đời?


Đài Loan là điểm đến chọn lựa gần như hoàn chỉnh, với thành phố sôi động, thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa truyền thống lâu lăm và siêu thị nhà hàng đặc sắc. Đặc biệt, Ngân sách ở chỗ này vô cùng hợp Ngân sách. 

Du lịch Đài Loan Vì sao bạn cần phải đến du lịch Đài Loan một lần trong đời?   Khung cảnh đẹp tuyệt vời: Đài Loan được che phủ bởi màu xanh của cây xanh và rừng nhiệt đời.

Thủ phủ Đài Bắc nằm giữa những dãy núi, với công viên quốc gia Dương Minh Sơn từ thời điểm cách đây gần đầy 12 km. Cảnh quan mỗi vùng trên đảo chuyển đổi khác lạ, có đủ núi non hùng vĩ và bãi bờ cát trắng mịn.
Xem thêm: Cùng tham quan làng Dã Liễu Thập Phần Đài Loan

Nhiều lễ hội sống động: Đài Loan có quá nhiều tiệc tùng, lễ hội và dịp kỷ niệm diễn ra quanh quéo năm, từ tiệc tùng, lễ hội đèn lồng, đua thuyền cánh rồng đến liên hoan tiệc tùng kinh khí cầu, cùng nhiều tiệc tùng cổ xưa khác.


Nền văn hóa đặc sắc: Ngoài văn hóa cổ xưa phương Đông, Đài Loan còn có những nét văn hóa truyền thống đặc trưng của 16 bộ tộc sống tại đây từ thời rất lâu rồi.

Vẻ đẹp của bờ biển hướng phía đông: Phần to số lượng dân sinh Đài Loan (23 triệu con người) sống ở bờ tây. Do đó, bờ biển hướng phía đông gần như còn nguyên lành và hoang sơ. Đây là điểm đến chọn lựa được nhiều người yêu dấu, với các vách đá hùng vĩ và khu dã ngoại công viên giang sơn Taroko xinh đẹp.

Khám phá đảo nhỏ: Đài Loan có nhiều đảo nhỏ, như hòn đảo Lan Tự, Lục Đảo và hòn đảo Bành Hồ với khuông cảnh đẹp tuyệt vời mà chưa quá đông du khách. Bạn cũng có thể thăm những làng chài, tắm nắng, bơi lội hay chơi các môn thể thao trên biển khơi.

Thiên đường leo núi: Đài Loan được nhìn nhận là 1 giữa những điểm leo núi tuyệt nhất Đông Á, nhờ địa hình hai/3 là núi. Du khách sẽ tò mò Ngọc Sơn tốt nhất đảo, núi Tuyết Sơn hay khu vui chơi công viên tổ quốc Taroko.

Ẩm thực: Đồ ăn Đài Loan vừa ngon vừa hợp Ngân sách chi tiêu. Đến du lịch Đài Loan, bạn cũng có thể ghé qua vô số chợ tối khắp hòn đảo và hưởng thụ các đồ ăn vỉa hè như mì bò, đậu phụ thối, bánh hành hay trà sữa.


Thủ phủ nhộn nhịp: Đài Bắc, giữa trung tâm Đài Loan, là sự việc xáo trộn hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống phương Đông và văn hóa phương Tây, giữa cổ xưa và hiện đại. Bạn đôi khi ghé thăm tháp Đài Bắc 101, Bảo tàng Cung điện tổ quốc hay chùa Long Sơn.


Người dân gần gũi: Người Đài Loan cực kỳ cởi mở và hiếu khách, không rụt rè giúp đỡ du khách quốc tế. Ảnh: Neil Wade.   Suối nước nóng: Nếu mê suối nước nóng, bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé qua Bắc Đầu ngay gần cạnh Đài Bắc, hay tới đắm mình giữa khung cảnh thiên nhiên hoang dại trong suối nước nóng ở công viên nước nhà Dương Minh Sơn.
Bạn cần thêm thông tin du lịch Đài Loan hãy cùng sub và tham gia chúng tôi nhé

Vì sao bạn cần phải đến Đài Loan một lần trong đời?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vì sao bạn cần phải đến Đài Loan một lần trong đời? Rating: 5 Reviewed By: Cu Chi Vietnam
Top