728x90 AdSpace

Latest News

Random News

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Cầm nang Tổng hợp du lịch Đài Loan 2018 giá rẻ

cẩm nang du lịch đài loan

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG DU LỊCH ĐÀI LOAN
Thời gian du lịch thuận lợi nhất trong năm là mùa thu, từ tháng 9 đến tháng 11. Thời tiết lúc này tương đối lạnh giá , dễ chịu, thích hợp để du khách thưởng ngoạn, vui chơi và từ tháng 2 đến tháng 4, thời tiết cũng khô ráo, hoa nở rộ.

NÊN DU LỊCH ĐÀI LOAN TRONG THỜI GIAN BAO LÂU?
Chỉ cần từ 7 đến 10 ngày là bạn có thể tìm hiểu được hầu hết những nơi cần phải đến ở Đài Loan, tuy nhiên tùy thuộc vào thời gian và điều kiện kinh sợ tế bạn có thể lựa chọn lịch trình thích hợp.
bản đồ du lịch Đài Loan


Hai thành phố lớn nhất Đài Loan là Đài Bắc và Cao Hùng. Từ hai đô thị này bạn dễ ợt đi tới những nơi khác.

MẸO “SĂN” VÉ tàu bay rét RẺ ĐI ĐÀI LOAN
Có khá nhiều hãng mở đường bay từ Việt Nam đi Đài Loan như: Từ Việt Nam có các hãng đi Đài Loan như: Eva Air, China Airlines, Mandarin Airlines, Vietnam Airlines, VietJet Air, Uni Air, Vanilla Air. lạnh lẽo cả tùy từng hãng, tùy từng đợt khuyến mãi. Tuy nhiên, để “săn” được vé lạnh rẻ bạn nên mua vé trước từ 3-4 tháng, hoặc đăng ký nhận mail khuyến mãi của các hãng bay, để có thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi của các hãng này.
cẩm nang thông tin du lịch đài loan 2018


Phương tiện giao thông công cộng ở Đài Loan
Đài Loan có hệ thống giao thông công cộng đa dạng , được bố trí khoa học và chuyên nghiệp. Hầu như thị trấn nào cũng có ga xe lửa trung tâm, và từ đó có các phương tiện giao thông công cộng khác, để hỗ trợ cho du khách đến những lộ trình tiếp theo.

Ở những thành phố lớn như Đài Bắc, Cao Hùng, việc sử dụng xe điện ngầm thuận tiện cực kì . Tất cả hồ hiệu điều khiển đều được ghi bằng tiếng Hoa và tiếng Anh, rất dễ ợt cho khách du lịch.

Du khách có thể đến nhà ga để mua vé, hoặc có thể mua trực tuyến qua mạng một cách tiện lợi . Bạn có thể sử dụng xe bus, taxi, xe điện ngầm cho việc di chuyển trong nội đô.

Nếu định sử dụng phương tiện công cộng, bạn nên mua Easy Card. Thẻ này rất thuận lợi và rẻ. Bạn có thể dùng thể để trả tiền vé đi xe bus, MRT, THSR và mua sắm ở một số siêu thị như 7eleven hay Pizza Hut…

Bạn có thể mua thẻ này ở ngay tại cổng dẫn ra ga tàu hoặc trạm xe bus tại sân bay.
Cầm nang Tổng hợp du lịch Đài Loan 2018 giá rẻ
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cầm nang Tổng hợp du lịch Đài Loan 2018 giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Cu Chi Vietnam
Top