728x90 AdSpace

Latest News

Random News

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Cách check-in, ký gửi tư trang hành lý tại chính giữa Đài Bắc

Dịch vụ này giúp du khách không buộc phải vác vali cả quãng đường dài ra sân bay.  Check-in và ký gửi hành lý ngay trung tâm khu phố (In-Town Check-in) giúp khác nước ngoài chưa hẳn mang vác vali nặng nài nỉ ra tận sân bay ở Đài Bắc (Đài Loan).

dịch vụ check in tại sân bay đài bắc đài loan


Dịch vụ này hoàn toàn không tính phí, lại được cho phép quý khách mua chỗ ngồi mà không tốn tiền.   Các điểm In-town Check-in thường nằm ngay ga xe điện đi thẳng đến sân bay. Ở Đài Bắc, đến ga Metro Airport Taipei Main Station (Taipei Main Station of Taoyuan International Airport Access MRT System) là có. Taxi: Đến ga MRT ra trường bay. Ga này nằm kế bên Taipei Main Station, rất giản đơn quan sát. MRT: Dừng ở trạm Taipei Main Station, từ trạm đỗ đi thẳng qua ga MRT sân bay Đào Viên, theo bảng chỉ dẫn đến “Tao Yuan Airport MRT Line”. Đến nơi, tìm bảng hướng dẫn “In-Town Check-In”, khu vực này nằm ở tầng B1. 

Dùng máy tự check-in scan hộ chiếu để nhập thông báo và sắm hãng bay. Chỉ China Airlines, Eva Air, Uni Air và Mandarin Airlines mới cung cấp dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập. Tin tức quý khách hiện trên screen. Hành khách tự kiểm tra và xác thực. Ghế tình cờ được lựa chọn, dẫu thế bạn sẽ biến đổi chỗ ngồi ví như còn.

Cuối cùng, vé cũng có thể được trả cho quý khách qua khe black color.    Sau khi lấy vé bay, đến khu gửi tư trang hành lý ngay ở kề bên, trông giống tàu cao tốc vận chuyển hành lý.   Cho tư trang vào khoang trống, scan mã quận trên vé máy bay vào máy scan ngay ở kề bên khoang gửi hành lý.


Bạn buộc phải hoàn thành xong năm bước để hoàn thiện việc gửi hành lý, sau mỗi bước screen cũng có thể hiện thông báo xác nhận, buộc phải ấn nút “đồng ý” (agree) để tiến hành tiến trình tiếp theo sau. 

Miếng tag hành lý được trả cho khách hàng qua khe.   Sau đó dán tag lên tư trang như nhân viên sân bay vẫn thường làm.   Xác nhận với máy lần cuối, khoang đóng lại và tư trang hành lý của bạn được chuyển đi.

Máy tự động hóa trả cho quý khách thêm 1 phiếu hành lý (claim tag) để dán lên vé bay.   Vẫn chưa xong, sau đó bạn cần phải chờ tư trang hành lý qua máy scan. Màn hình phía trên có lẽ hiển thị công dụng. 

Nếu đã thấy hành lý của bản thân trên screen và đi vào suôn sẻ, scan tag tư trang (claim tag) vào cột ngay dưới màn hình hiển thị là xong. Sau đó chỉ cần đến trường bay, ra thẳng cổng thương chính là được.

Lưu ý: Bạn phải hoàn thành xong việc này trước giờ bắt đầu khởi hành ít nhất ba tiếng.
Cách check-in, ký gửi tư trang hành lý tại chính giữa Đài Bắc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách check-in, ký gửi tư trang hành lý tại chính giữa Đài Bắc Rating: 5 Reviewed By: Cu Chi Vietnam
Top