728x90 AdSpace

Latest News

Random News

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Những địa điểm ăn chơi tại thành phố Đài Trung Đài Loan

Địa điểm phượt nổi tiếng Đài Trung
1. Chợ tối Phùng Giáp
Chơ đêm là nét văn hóa luôn luôn phải có ở Đài Loan. chợ tối Phùng Giáp là địa điểm du ngoạn Đài Trung thu hút khách du lịch về đêm nổi tiếng nhất nơi đây, chợ chạy sâu vào mọi ngóc ngách từ cổng chính tới trường Đại Học Phùng Giáp.

Phiên chợ đêm Phùng Giáp, Đài Trung luôn luôn thu hút tương đối nhiều tín đồ , lạ biệt vào dịp vào ngày cuối tuần

Chợ họp tất cả những ngày trong tuần, từ chiều tối tới tận nửa đêm. Không khí chợ tối Phùng Giáp luôn nhộn nhịp , chợ là nơi khác nước ngoài rất có thể thoải mái ăn  những món thức ăn khẩu vị vừa thơm vừa ngon mang nét tinh hoa của ăn uống Đài Loan nhờ bàn tay tài ba của các tín đồ bán hàng , cùng với rất nhiều loại thức ăn tuyệt vời như đậu phụ thối lên men và đầu vịt cay.

2. Rừng Oải Hương


canh dong hoa oai huong Dai Loan

Cánh rừng gồm muôn loài hoa tím, trang trại cây giống, cửa hàng đồ lưu niệm, quán café và ăn uống , đã làm được xây dựng tại Đài Trung, Đài Loan từ năm 2001 và trở thành địa điểm không thể làm lơ khi đến Đài Trung.  đây là khu sinh thái thu hút khác nước ngoài tương đối nhiều du khách vào dịp vào buổi tối cuối tuần .

Rừng oải hương Đài Trung - điểm đên thu hút không làm sao bỏ qua mất ngay khi rừng hoa oải hương Thành lập và hoạt động , nó đang trở thành Showroom được đông đảo bạn trẻ trên khắp Đài Loan yêu thích

Được quy hoạch tổng thể trên một diện tích rộng, vùng rừng núi hoa oải hương bao hàm các vườn hoa, những khu vui chơi giải trí , những quán cafe trong nhà và ngoài vườn, khu bán buôn đồ lưu niệm.

Bạn muốn 1 công ty chuyên tư vấn du lịch Đài Loan tại TpHCM ? Meodulich.info là sự lựa chọn tốt cho bạn


khác lạ là tất cả những loài hoa trong khu rừng này đều có màu sắc tím và những loại dụng cụ bài trí cũng mang màu tím, giống màu hoa oải hương.

3. Hồ Nhật Nguyệt
Vẻ bồng lai tiên cảnh của hồ Nhật Nguyệt làm xao xuyến ngẫu nhiên ai khi có khi ghé qua nơi đây. Với vẻ đẹp sông nước hữu tình, cùng kiến trúc truyền thống Trung Hoa thấp thoáng bên phía trong khuôn viên đã hình thành vẻ rất độc đáo cho Nhật Nguyệt Đàm (Sun Moon Lake).

Nhật Nguyệt – cái thương hiệu đầy lãng mạn của hồ đã khiến tín đồ nghe nảy sinh biết bao liên tưởng. Theo tư liệu được ghi chép và truyền miệng, tên của hồ xuất phát từ hình dáng của nó.

Nếu đứng ở giữa hồ, nhìn về phía tây của Nhật Nguyệt, các bạn sẽ thấy hồ có hình dáng như một vầng trăng khuyết, còn nhìn về phía đông, hồ lại có hình dạng tròn tựa như mặt trời.

4. Văn Võ Miếu
Nằm ở bờ hồ phía Bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, Văn Võ Miếu Đài Loan là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu Quốc Tử Giám ) và Quan Công (Võ Miếu), là Một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan.

Văn Võ Miếu gây ấn tượng với khác nước ngoài bởi khối hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao. Miếu Văn Võ bên hồ Nhật Nguyệt tuyệt đẹp tạo ra một khung cảnh lung linh, huyền ảo nhuốm màu linh thiêng và là địa điểm phượt Đài Trung bạn không thể bỏ qua mất khi đến với Đài Loan.

Văn Miếu Quốc Tử Giám thờ Khổng Tử và hai đồ đệ của ông, là Mạnh Tử (Mencius) và Zihsih. Võ Miếu thờ Quan Công và một tướng lãnh yêu nước Nhạc Phi. Quốc Tử Giám nằm trên cao, cho thấy thái độ trọng văn khinh võ của fan xưa.

Tìm hiểu về thành phố Cao Hùng Đài Loan

Văn Võ Miếu bên hồ Nhật Nguyệt tuyệt đẹp tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo nhuốm màu linh thiêng và là điểm du lịch người không làm sao bỏ lỡ lúc đến với Đài Loan.
Những địa điểm ăn chơi tại thành phố Đài Trung Đài Loan
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những địa điểm ăn chơi tại thành phố Đài Trung Đài Loan Rating: 5 Reviewed By: Cu Chi Vietnam
Top